Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Sân vườn cho nhà phố - Đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn

Công ty chuyên về thiết kế sân vườn sẽ tư vấn, thi công cho khách hàng những kiểu sân vườn đẹp và hài hòa với kiến trúc ngôi nhà
 Nhà mặt phố thường sát đường giao thông, có khoảng không gian rất hẹp nên chủ nhân rất khó để thiết kế một khu vườn nhỏ cho gia đình. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều công ty chuyên về thiết kế sân vườn sẽ tư vấn, thi công cho khách hàng những kiểu sân vườn đẹp và hài hòa với kiến trúc ngôi nhà.

Không gian của nhà phố thường bị hạn chế, lại chủ yếu loại liền kề, cửa mở thẳng ra hè nên khó tạo khoảng không gian xanh. Tuy vậy, nếu khéo léo xử lý, vài m2 trên sân thượng, góc ban công, nơi giếng trời, lối đi ra cổng cũng có thể biến thành một mảnh vườn nhỏ để hàng ngày bạn chăm chút, tỉa tót.

Ở những vị trí như gầm cầu thang, giếng trời, chủ nhân có thể đặt những tiểu cảnh nhỏ được kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước. Để có thể trồng cây trong những khu vườn nhỏ này, bạn nên tạo một gờ nhỏ bằng đá hoặc hàng rào thấp giả gỗ.

sân vườn nhà phố, thiết kế sân vườn nhà phố

Gia chủ có thể đặt tiểu cảnh dưới cầu thang để tô điểm cho ngôi nhà

Chân cầu thang thường thấp và thiếu ánh sáng nên thường trồng các loại cây thấp và cần ít ánh sáng như hồng môn, đỏ môn hay vạn niên thanh… Bạn cũng có thể trang trí tiểu cảnh bằng những viên đá cuội hoặc sỏi nhỏ với màu trắng, xanh đan xen.

Trên sân thượng, bạn có thể treo một vài chậu hoa, những cây dây leo lá nhỏ để tăng thêm không gian xanh và chống nắng cho ngôi nhà. Hoặc ở ban công, bạn có thể trồng một vài chậu cây đơn giản dưới nền, treo trên gờ lan can, đóng thêm giá treo tường, kệ đỡ… giúp ban công thêm xanh tươi, mát mẻ.

Thiết kế sân vườn nhà phố

Còn khoảng sân nhỏ trước nhà, chủ nhân có thể trồng dàn hoa giấy, hoa tigon, móng rồng, thiên lý, hoa chùm ớt, hoa giun, hoa pháo để tô điểm và tạo bóng mát trước nhà hoặc bố trí hòn non bộ, bể cá nhỏ. Ở lối đi dẫn ra cổng, những bụi hoa nhỏ như hồng, cúc, đồng tiền sẽ càng tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Phần sát tường rào, chủ nhân cũng có thể trồng những bụi hoa nhỏ, cây dây leo để hàng rào sắt thép bớt vẻ khô cứng.

Trong quá trình thi công, Tung Lam Garden luôn đảm bảo tính thẩm mĩ, sự hài hòa với ngôi nhà, yêu cầu kỹ thuật với thời gian thi công nhanh, mang đến cho khách hàng khách sự hài lòng nhất.




----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!