Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Sân vườn cho biệt thự - Đưa thiên nhiên gần hơn với con người

Xu hướng thiết kế sân vườn cho biệt thự trở nên phổ biến, giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Những khu vườn xinh đẹp không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà mà còn là nơi chốn để chủ nhân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, để cả nhà sum họp bên nhau những ngày cuối tuần.
Ngày nay, xu hướng thiết kế sân vườn cho biệt thự trở nên phổ biến, giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Những khu vườn xinh đẹp không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà mà còn là nơi chốn để chủ nhân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, để cả nhà sum họp bên nhau những ngày cuối tuần.


Chủ nhân nào cũng muốn ngôi biệt thự của mình gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Vì thế, một khu vườn xinh xắn với những khóm hoa, bụi cây, dòng suối nhỏ hay chiếc ghế xích đu để bạn và gia đình thư giãn, con người được giao hòa với thiên nhiên.


Không cần phải đi đến những làng quê, miền rừng núi, bạn vẫn được hít thở không khí trong lành, lắng nghe từng thanh âm nhỏ nhất của thiên nhiên và tận hưởng cảm giác dễ chịu, xua tan mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Sân vườn đẹp, hài hòa với ngôi nhà sẽ làm khách đến thăm luôn trầm trồ thán phục

Một khu sân vườn đẹp, được thiết kế hài hòa với ngôi nhà sẽ làm khách đến thăm luôn phải trầm trồ, thán phục con mắt thẩm mĩ của bạn. Căn biệt thự trở nên thật sinh động, tràn đầy màu xanh và mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi người.

Trước hết, để có sân vườn đẹp, nó phải hài hòa với cảnh quan và kiến trúc của ngôi nhà. Nếu chủ nhân là người có óc thẩm mỹ, có thể tự nghĩ ra ý tưởng về khu nhà vườn của mình hoặc có thể nhờ đến các công ty tư vấn.

Đặc biệt, phong cách của khu vườn là yếu tố chủ sở hữu biệt thự cũng cần quan tâm đến. Nếu gia chủ là người sống hướng ngoại, có thể thiết kế sân vườn theo phong cách phương Tây hiện đại. Các chi tiết thường thấy của vườn kiểu châu Âu là hoa lá rực rỡ, cỏ xanh mát, giàn hoa leo có sàn gỗ nâu bóng lát ngoài trời kèm theo bộ bàn ghế uống nước dưới tán dù, vài bức tượng trắng toát lên sự thanh nhã, sang trọng.


Nếu gia chủ là người sống hướng nội thì có thể tìm đến thiết kế sân vườn theo kiểu Nhật Bản với mặt nước tĩnh, hòn non bộ, cây thế tạo cảm giác yên bình tĩnh lặng hoặc kiểu Trung Hoa với sự cân bằng các yếu tố cân bằng âm dương, chịu ảnh hưởng của đạo Khổng và đạo Lão.


Yếu tố cuối cùng để có một sân vườn biệt thự đẹp là tìm được đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về khu vườn của mình cũng như hãnh diện mỗi khi có khách đến thăm.

Công ty Cổ phần Kiến trúc cảnh quan sinh thái Tùng Lâm tự hào là nhà thầu cây xanh có nhiều kinh nghiệm thiết kế, thi công các công trình sân vườn, cảnh quan. Chúng tôi luôn có nhiều ý tưởng thiết kế phong phú, sáng tạo, giàu tính thực tiễn và mang bản sắc rất riêng của Nhà cung ứng: UPSvietnam

Thời gian thi công và chất lượng kỹ-mỹ thuật các công trình sân vườn mà chúng tôi thi công luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các tiêu chí: Thi công nhanh gọn - thẩm mỹ cao.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!