Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Cafe sân vườn – Điểm hẹn tuyệt vời giữa lòng thành phố

Quán cafe sân vườn giúp khách hàng có những giây phút thư thái, yên tĩnh bên ly cafe.
Từ nhiều năm nay, loại hình cafe sân vườn rất thịnh hành tại các thành phố lớn. Khi đến đây, khách hàng như lạc vào không gian thiên nhiên xanh mát, trong lành giữa lòng thành phố đông đúc, náo nhiệt. Chọn được kiểu thiết kế sân vườn độc đáo sẽ giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng của các ẩm khách.

Hầu hết các khách hàng đều cho rằng, cảnh quan và không gian của quán là yếu tố đầu tiên khiến họ lựa chọn một quán cafe sân vườn rồi sau đó mới đến các yếu tố khác như thực đơn, giá cả, phục vụ… Quán cafe sân vườn giúp khách hàng có những giây phút thư thái, yên tĩnh bên ly cafe.

Thiết kế sân vườn quán cafe

Có quán cafe được thiết kế mô phỏng theo không gian đồng bằng Bắc Bộ với hàng tre rủ bóng, rì rào bên chiếc ao nhỏ. Khách hàng như được đắm mình trong khung cảnh làng quê thanh bình, tâm hồn thư thái, bay bổng, gạt bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Trong khi đó, nhiều chủ quán ưa thích kiến trúc phong cách nhà vườn Huế với không gian mộc mạc, trữ tình được tạo nên bởi dòng suối nhỏ len lỏi dưới những phiến đá cuội, bên cạnh là khóm trúc xanh rì.

Với những quán cafe ngoài trời này thì yếu tố gây trở ngại nhất đấy chính là thời tiết vì vậy mà việc sử dụng những chiếc ô, chiếc dù vừa là cách để khắc phục tình trạng này và cũng chính là cách để trang trí thêm cho không gian của quán.

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng những kiểu sân vườn đẹp phù hợp với nhu cầu, diện tích xây dựng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng với thời gian thi công nhanh nhất.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!