Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Biến sân thượng thành khu vườn mini tuyệt vời trên cao

Một khu vườn nhỏ trên sân thượng có tác dụng chống nóng hiệu quả cho nhà mái bằng. Tuy vậy, nếu đổ đất để trồng cây thì quy trình chống thấm cho ngôi nhà rất phức tạp nên nhiều người thường sử dụng vườn treo
Hiện nay, xu hướng làm vườn nhỏ trên sân thượng khá phổ biến. Ở giữa thành phố chật chội, bạn vẫn có thể tạo ra một khu vườn nhỏ xinh ngay trên sân thượng nhà mình. Khu vườn không chỉ là nơi để bạn và gia đình thư giãn, nghỉ ngơi mà còn có thể thỏa mãn sở thích làm vườn, chăm sóc cây cối vào những lúc rảnh rỗi, dịp cuối tuần.

Một khu vườn nhỏ trên sân thượng có tác dụng chống nóng hiệu quả cho nhà mái bằng. Tuy vậy, nếu đổ đất để trồng cây thì quy trình chống thấm cho ngôi nhà rất phức tạp nên nhiều người thường sử dụng vườn treo. Tức là, các phần đổ đất trồng cây hoặc hồ nước không bám trực tiếp lên sàn sân thượng mà được làm cách khoảng với sàn hai lớp, có bố trí thoát nước để chống thấm và xử lý kỹ thuật dễ dàng.

tiểu cảnh sân thượng, vườn trên sân thượng, vườn treo, vườn trên cao

 Một giàn hoa nhỏ trên sân thượng sẽ giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên


Để làm giàn hoa, chủ nhân có thể chọn sắt, thép, gỗ, mỗi chất liệu đều có vẻ đẹp và ưu điểm riêng. Giàn hoa gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn vì vừa đẹp, chắc chắn lại rất gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể trồng cây dây leo bò trên giàn hoa để che mát cho không gian bên dưới.

Có rất nhiều chất liệu để làm giàn hoa như sắt, thép, gỗ, mỗi chất liệu đều có vẻ đẹp riêng của nó. Giàn hoa gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn vì vừa đẹp, chắc chắn lại vừa gần gũi với thiên nhiên. Góc sân thượng cũng có thể bố trí gạch thẻ, đổ đất trồng hoa mười giờ hoặc cỏ xanh cùng cây lá sáng làm nền .

Trong khu vườn nhỏ trên sân thượng, gia chủ có thể đặt bộ bàn ăn, ghế nằm đọc sách, xích đu. Loại ghế được dùng thường là loại chất liệu có khả năng chống chịu lại các điều kiện thời tiết. Bạn cũng có thể bố trí thêm dù che mưa nắng để bạn thoải mái thư giãn trong khu vườn nhỏ xinh này.

Việc chăm sóc vườn cây cũng rất quan trọng. Bạn nên tưới nước vào sáng sớm, chiều tối, tránh tưới nước vào lúc nắng gắt sẽ khiến cây nhanh chết. Bạn cũng cần chú ý để việc bón phân cho cây. Vào mùa mưa nên bón các loại phân có nhiều chất đạm sẽ giúp cho lá phát triển tốt, mùa khô nên bón nhiều phân và kali sẽ trợ giúp cho sự phát triển của thân và cành. Với các giỏ hoa cảnh, không nên bón nhiều phân trước mùa trổ hoa sẽ dẫn đến hiện tượng rụng hoa.

Nhà cung ứng: UPSvietnam đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế sân vườn và đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết kết tốt nhất trong từng điều kiện cụ thể.

Khi thi công sân vườn, chúng tôi luôn đảm bảo yếu tố kĩ thuật, tính thẩm mĩ, sự hài hòa với kiến trúc ngôi nhà với thời gian thi công nhanh nhất, đảm bảo chất lượng và mang đến cho khách hàng khu vườn đẹp nhất.




----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!